Posted by : PlayOnMobile วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ETERNITY WARRIORS 2


เห็นหลายคนเรียกร้องว่าอยากเล่น (ผมก็อยาก) ก็เลยลองแปลงเป็น armv6 ดูครับ ผมลองบนเครื่องผม มันสามารถรันได้ ครับ

แต่ผมยังไม่ได้โหลดดาต้า เพราะ wifi ที่บ้านดันมาเสีย -*- เลยอยากให้คนที่บ้านมี wifi ช่วยลองโหลดไปทดสอบบนน้องมินิหน่อยครับ ว่าเล่นได้หรือไม่ ทดสอบแล้วช่วยมาบอกผลด้วยนะครับ

Download   APK

ติ๊กเอา  Use our download manager and get recommended downloads   ออกด้วยครับ

ต่อ wifi โหลดดาต้าด้วยครับ

ยังไม่ได้ทดสอบโหลดดาต้านะครับ ผลเป็นยังไงช่วยบอกด้วยครับ






{ 2 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. มันโหลดไม่ได้อะ มันบอกว่า Download failed

    ตอบลบ
  2. อืมเป็นดังนั้นครับ ติดตั้งสำเร็จแต่ตอนโหลดdataไม่สำเร็จครับ

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -