Posted by : PlayOnMobile วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

BLOOD & GLORY


เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่หลายคน+ผมอยากเล่น เคยแจกไปแล้วทีนึง เป็น เวอร์ชั่นเก่า ด่านน้อยไม่สะใจ เป๊ปเดียวก็ น็อกเกมส์ได้แล้ว ผมเลยแปลงเวอร์ชั่นล่าสุดมาให้เล่นกันครับ


แก้อะไรบ้าง

- armv7 เป็น armv6 (อันนี้แน่นอนอยู่แล้ว 55)

- ภาพไอคอนแบบ  BLOOD & GLORY NR (เพราะมันสวยกว่า)

- ภาพโหลดเกมส์แบบ   ETERNITY WARRIORS 2 (ก็มันสวยนิ 555)


ผมทดสอบแล้วเข้าเกมส์ไปโหลดดาต้าได้ครับ แต่ผมยังไม่ลองโหลดดาต้านะครับ เพราะ wifi เสีย ใครบ้านมี wifi ช่วยลองด้วยครับ




Download   APK



โหลดดาต้าผ่าน wifi ครับ







{ 4 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. เกมนี้โหลด data ผ่าน wifi ได้ครับ

    ตอบลบ
  2. แล้วเล่นได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่รู้ครับเดี่ยวผมโหลด data ให้เสร็จก่อน เดี่ยวผมมาบอกครับ

    ตอบลบ
  4. โหลด data เสร็จแล้ว พอเข้าเกมมันจะโหลด อีก นานมากรอเป็นชั่วโมง ก็ไม่เสร็จสักที มันไม่มีหลอดโหลดให้ดูเลยสังสัยจะเล่นไม่ได้

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -