Posted by : PlayOnMobile วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Anomaly Warzone Earth HD

Anomaly Warzone Earth HD นั้นจะเป็นแนว Reverse Tower Defense โดยปกติ Tower Defense นั้นเวลาเล่นเราจะต้องสร้างป้อมกันไม่ใหศัตรูถึงฐาน แต่เกมส์นี้กลับกันคือ เราจะต้องควบคุมยูนิตของเราไปตามทางต่างๆ  เพื่อทำลายป้อมต่างๆ ตาม Mission ให้สำเร็จนั่นเอง โดยเนื้อเรื่องประมาณว่าเราเป็นทหารในบริเวณตะวันออกกลาง ที่ต้องเผอิญกับศัตรูลึกลับ แล้วเราต้องสืบหาทางรู้ให้ได้ว่าศัตรูที่เราสู้นั้นคืออะไร? เพื่อยับยั้งการคุกคามของศัตรูนั้นให้ได้!!


รูปแบบการเล่น



   ตอนแรกใน Tactical view เราต้องทำการกำหนดเส้นทางเดินของยูนิตเราให้ดี ว่าจะไปทางไหน เพื่อเส้นทางที่เหมาะสมว่าสู้ไหวหรือไม่ หรือไปทางที่ Mission กำหนด โดยการแตะที่ลูกศรกำหนดเส้นทาง โดยส่วนใหญ่ Mission ไม่ค่อยกำหนดเวลา ใครจะเมพ เก็บศัตรูหมด Map เพื่อ point สูงๆก็ได้ ^^


ในเกมส์เราสามารถใช้ Ability support ยูนิตเราได้โดยรวมจะมี
 - Repair ซ่อมยูนิตเรา
 - Smoke screen ทำให้ศัตรูโจมตีโดนยูนิตฝ่ายเรายากขึ้น
 - Decoy ทำให้ป้อมศัตรูหันไปสนใจโจมตีตัวล่อแทน
 - Air Strike สั่งโจมตีทางอากาศ




ยูนิตในการเล่นโดยรวมจะมี
 - รถหุ้มเกราะ ถึกกว่า Crawler แต่ยิงเบากว่า
 - รถถัง ถึก ยิงแรง แพง - -
 - Mobile Shield Generator สามารถสร้าง Shield ให้ ยูนิตที่อยู่ติดกันได้
 - Crawler ลักษณะคล้าย Missile launcher ยิงแรงแต่บาง
 - Support เพื่อเราทำลายป้อมครบจำนวนจะให้ Ability เราตามที่อัพเกรต
เราสามารถอัพเกรดยูนิตเพื่อเพิ่มความสามารถได้นะ


เราสามารถจัดลำดับของยูนิตได้โดยการแตะค้างแล้วลากสลับตำแหน่ง


เครดิตรีวิว http://kaikiaw.blogspot.com/2012/06/anomaly-warzone-earth-hd.html



Download


pass

   gminiclub.blogspot.com


แตกไฟล์ data แล้วนำ dataไปไว้ที่   Sdcard/Android/data  แล้วติดตั้งไฟล์ apk

เล่นใน cm7.2 ครับจะได้ลื่นๆ เข้าเกมส์แล้วจอดำแต่มีเสียงให้จิ่มที่จอ1ทีครับ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -