Posted by : PlayOnMobile วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Subway Surfers

อันนี้ก็เป็นอีก1ผลงานแปลงเกมส์ของผม เหอะๆ ตัวนี้ผมมี mod โกงเงินในเกมส์แถมให้ด้วย

มีอะไรใหม่

- ภาพแจ่มขึ้น
- ลื่นขึ้น+ตอบสนองดีขึ้น (มั้ง)
- โหมดคริสมาส
- สเกตบอร์ดแบบใหม่

Download

APK armv6 by admin
                 
mod โกงเงิน

MOD แตกไฟล์แล้วเอาไว้ที่  android/data ทับตัวเดิมเลย


 
 


























{ 6 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. มันก็ยังแลคอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากนะคะ สนุกมากๆเลย
    ว่าแต่..มีวิธีโกงเงินในเกมส์ Green Farm มั้ยคะ

    ตอบลบ
  3. ผมใช้ cooper โหลดใน Google Play ไม่รองรับ แล้วถ้าโหลดแบบนี้จะเล่นได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2556 เวลา 22:15

    ที่โหลดในgoogle play ไม่ได้ เพราะเดิมๆเกมส์ไม่ซัฟพอร์ตกับเครื่องเราคับ เลยต้องหาเกมส์ที่มีการดัดแปลงให้เล่นกับเครื่องเราได้

    ตอบลบ
  5. ลงไงครับมันมีไวรัสอะครับลงไม่ได้

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -