Posted by : PlayOnMobile วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555




ชอบ NX ที่ความสวย แต่ก็ขัดใจที่แรงไม่เท่า CM 7.2 เคยมีความคิดแบบนี้หรือไม่
ผมละคนนึงที่รู้สึกขัดใจเรื่องนี้ ก็เลยเริ่มศึกษาวิธีทำรอม จนบัดนี้ รอมตัวแรกของผมก็กำลังจะคลอดออกมาแล้ว
รอมนี้เป็นรอมที่โมจาก CyanogenMod 7.2 โดยการเพิ่มสคริปต่างๆ และอื่นๆ

มีอะไรบ้าง
- ใช้ ADW EX แทนรันเชอร์ตัวเก่า
- ตัดแอปที่ไม่จำเป็นออก
- การจัดการแรมที่ดีขึ้น
- เพิ่ม แทร็คเมเนเจอร์ แบบรอมศูนย์
- รองรับการลง อดีนนารีน
- รันกราฟฟิค 3d ได้ดีขึ้น
- เกมส์ลื่นสุดๆ
- oc แล้วเครื่องไม่ร้อนมาก
- ความเร็วในการเขียนการ์ด sd 5 mb ขึ้นไป (ไม่ได้โม้นะ ลอง4 ครั้งได้ 6mb up ทุดครั้ง)
และอื่นๆที่ยังไม่เปิดเผยครับ


รอมจะมาช่วงต้นปี 2013 ครับ
อ้อ กำลังหาแนวร่วมทำรอมอยู่ใครพอมีความรู้ ต่อหลังไมล์เลยครับ 55

แถมๆ นี้ขนาดยังไม่ได้ลง อดีนนารีน นะเนี้ย

{ 4 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. ผมบอกตรงๆเลยน่ะครับ 55 ผมโคตรรักพี่เลย ผมรออยู่น่ะคับ รอมตัวนี้

    ตอบลบ
  2. รออยู่นะครับบบบบบบ

    ตอบลบ
  3. ocได้สูงสุดเท่าไรคับ

    ตอบลบ
  4. วิธีลงทำไงคับ ครั้งหน้าทำคลิปวิธีลงให้หน่อยคำ ผมทำไม่เป็น ขอวิธีลงละเอียดหน่อยคับ ผมพึงศึกษาอะได้ไม admin :-)

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -