Posted by : PlayOnMobile วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555



เนื้อเรื่อง by 云峰(หวินเฟิง)

โดย ในภาคนี้เราจะไม่ได้เล่น anderson จากภาค 2 กัับ waler จากภาค 3เเล้ว เราจะเล่นเป็น blake ซึ่งเราก็ไม่เคยเห็นหน้าตัวเองสักทีจนกว่าจะจบภาค 5555 โดย จากคราวก่อนที่ไปเกาหลีเหนือในภารคนี้ รัสเซยได้กลับมาล้างเเค้น uk+ อเมกาอีกรอบ โดย เราจะได้เล่น anderson + blake พระเอกท่านใหม่ของเรา~ + page คนโหดสุดเจ๋งของรัสเซีย โดย page วางเเผนจะยิงระเบิด ชีวภาพ H5N1 (โรคเอดส์นั่นเอง เอดส์ทั่วโลก   ) โดยเราจะต้องหาทางหยุดเขาเเต่เราจะได้เล่นทั้งเป็น page เเละพระเอกคนดี้ ดีตามเเบบ~ โดยในตอนสุดท้ายนั้น anderson กับ blake ได้เข้าไปถึงรัสเซียเเล้วเเต่เกิดเหตุไม่คาดฝีน ระเบิดล้างโลกนี้เตรียมจุดขึ้น เมื่อมันจุดเเล้ว ทั่วโลก จะไม่เหลืออะไรเลย มันเหลือเวลา อีก 0 ชม. ต่อไปสำหรับคุณ.... anderson หรือ blake ใครจะยอมเสียสละตัวเองเข้าไปหยุดระเบิดนั้นซุ่งมันจะทำให้เขาถูกพลีชีพเเน่นอนติดตามใน MC 4 Zero hour ศูนย์ ชม.ของเวลานี้ เล่นก่อนใครในโลกกับผม


Download










วิธีลง by 云峰(หวินเฟิง)

 เปลี่ยนชื่อ โฟล์เดอร์ mc4 ข้างในโฟล์เดอร์ gameloft/game /mc4 อะครับให้เปลี่ยนชื่อ ชื่อโฟล์เดอร์ mc 4 เป้น
com.gameloft.android.ANMP.GloftM4HM อันนี้(ก็อบไปก็ได้นะครับชื่อใหม่ก็อบดีๆจุดด้วยนะครับห้ามขาดห้ามเกิน)
เเล้วนำโฟล์เดอร์นั้น ไปวางที่ปกติเหมือนเกมตามปกติ
คือ sdcard/android/data' ครับ เล่นได้เลย!



เครดิต

http://www.apkmania.co








{ 2 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. ผมเล่นวันเดียวจบเลยอ่ะ เล่นจบไป3ภาคแล้ว เกลือภาค 2 กำลังเล่น

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -