Posted by : PlayOnMobile วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Five Nights at Freddy's 4 



เป็นภาคล่าสุดสำหรับซีรี่ย์ Five nights at freddy's และตามข้อมูลที่ประกาศออกมา ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายสำหรับเกมส์ซีรีย์นี้ และจะไม่มีภาคต่อออกมาอีกแล้ว


GAME PLAY 
เราจะรับบทเป็นเด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งยังไม่เปิดเผยข้อมูลว่าเป็นใครโดยการเล่นจะมีจุด 4 จุดให้เราคอยมองและส่องไฟ คอยปิดประตูไม่ให้เหล่าพี่หมีและผองเพิ่อนเข้ามาทำร้ายเราได้



ภายในเกมส์ค่อนข้างกดดันเราอย่างมาก เราต้องคอยฟังเสียง คอยส่องไฟเช็ค และต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาในการเล่นเกมนี้ การ Jumpscare ที่สุดติ่ง พร้อมจะทำให้เราตกใจจนอาจจะทำมือถือของคุณกระเด็นตกพื้นได้ตลอดเวลา มินิเกม ที่เราต้องคอยฟังเสียง และ กะจังหวะกดไฟฉายให้ ตุ๊กตาหยุดตรงที่มารค์ไว้พอดี รวมอยู่ในเกมส์นี้แล้ว เกมส์อะไร ออกมา 4 ภาค ภายในปีเดียว

( เจอแบบนี้มือถือเกือบหลุดมือเลยจ้า )



สรุป Five Nights at Freddy's 4 เป็นเกมส์ที่คอเกมส์แนวสยองขวัญควรจะมีไว้ติดเครื่อง ไม่เหมาะกับผู้เล่นขวัญอ่อน ตัวเกมส์มีทั้งแบบฟรี และ เสียเงิน ถ้ายังไม่มั่นใจก็ลองสอยตัวเดโมมาเล่นกันก่อน แล้วค่อยซื้อ ก็เป็นทางเลือกที่ดี
ส่วนตัวขอให้คะแนนไว้ที่ 8/10  ครับสำหรับเกมส์นี้ อย่าลืมนะครับ นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่มีต่อเกมส์นี้ ซึ้งแต่ละท่านก็จะมีความคิดเห็นต่อเกมส์ เกมส์นี้ต่างกันไป ลองเล่นกันดูไม่เสียหายครับ


Download





Video Gameplay





{ 3 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. ไปไหนมาเนี่ยยย รอมา2ปีแล้วว!! คอยแวะมาดูตลอดเลย ในที่สุดก็ลงเกมนึงสะทีT-T

    ตอบลบ

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -