Posted by : PlayOnMobile วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555



Download   APK

ต้อง overclock นะครับ ไม่งั้นกระตุกยับ เล่นไม่ได้แน่นอน วิธี oc ดูได้ใน วิธีการแฟรชรอม cm 7.2.0 ครับ

หากเพื่อนๆเคยเล่นเกมออนไลน์บนคอมพิวเตอร์อย่าง LUNA , Dragonica แล้วอาจจะคุ้นกับตัวละคร ซึ่งเกมนี้มีตัวละคร ฉาก ระบบอาวุธที่สวยงามครับ เรามาดูกันต่อเลยครับ

character-ready.jpgcharacter-creation-name.jpg 

หลังจากที่เข้าเกมครับ จะมี Slot ให้เลือก 3 Slot ครับ จริงๆเลือกตัวไหนก็ได้ครับเพราะมันเหมือนกันหมด เมื่อเลือกเสร็จก็ตั้งชื่อครับ

blue-banner-and-red-banner.jpgbuilding-list.jpgbuild-order.jpg 

รูปแบบเกมเข้าใจง่ายครับ แต่ต้องใช้สมองเล็กน้อย ยิ่งถ้าช่วงที่เราเล่นไกล้จบ มันจะยากมากครับ วิธีเล่นคือ ในโลกของ Castle Master จะมี 2 เผ่าพันธ์คือผู้พิทักษ์และผู้ทำลาย ซึ่งจะแบ่งเป็นสีแดงและสีน้ำเงิน ซึ่งหลักการคือเราต้องยึดสีน้ำเงิน แต่มีข้อแม้ว่าเราต้องใช้เมืองของเรา(เมืองสีแดง)ที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้ายึด โดยในเมืองเราจะต้องมีทหารที่เตรียมไว้รบ แน่นอนว่าเรายึดมันได้ มันก็ยึดคืนได้ เพราะฉะนั้นก็ก็ต้องมีทหารติดเมืองไว้เช่นกัน ซึ่งการที่จะมีทหารเราก็ต้องซื้อครับ แต่ทหารบางตัวต้องมีข้อแม้ว่าเราต้องสร้างและต่อเติมเมืองก่อนจึงจะสามารถซื้อได้ 

145517_882813361052609ad7dd970966abe.jpg145517_921f1336105293f10c95d4ddd3522.jpg145517_41e11336105269cf2838953d44451.jpg145517_1e4d1336105306902eb9b3dc192b9.jpg 

ต่อมา ผมจะพาไปทัวร์เมืองใน Castle Master กันครับ ซึ่งในเมืองก็จะมี NPC ที่คอยให้เรารับ Quest ซึ่งก็จะได้ค่าตอบแทนเป็นเงินและค่าประสบการณ์ครับ NPC ต่อมาคือคนขายยาและแหวน NPC คนขายชุด เครื่องเกาะ หมวก และกางเกง NPC ขายอาวุธ ดาบคู่ ดาบ+โล่ และดาบใหญ่ สุดท้ายคือ NPC ที่จะฝึกสอนเวทมนต์ กระบวนท่าหรือที่รู้จักกัน Skill ซึ่งจะช่วยให้เราโจมตีได้รุนแรงขึ้น โจมตีได้เร็วขึ้น แล้วแต่ละ Skill และสายอาชีพครับ

a-girl.jpg145517_e6101336105337b87daac9dad2d4a.jpg 

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจคือ การจีบสาว ง่ายๆครับ คือรอให้บนหัวของหญิงสาวเป็นรูปหัวใจเต็มดวง เราก็เค้าไปคุยครับ เธอจะให้เราตอบคำถาม ถ้าหากเราตอบถูกช่องหัวใจก็จะเพิ่มครับ ซึ่งหากหัวใจเต็มทุกดวง เราก็จะได้ดาบในตำนานมาใช้ครับ

allocated-stats.jpg 

ในส่วนนี้ใครที่เล่นเกม RPG MMORPG คงจะรู้จักกันดี มันคือหน้าต่างในส่วนของการอัพสเตตัส STR คือเพิ่มพลังการโจมตีทางกายภาพ INT คือเพิ่มค่า MP ที่ใช้ในการใช้เวทมนต์หรือ Skillและความรุนแรงในการใช้เวทมนต์ ส่วน CON คือเพิ่มเลือกและการป้องกัน ฝั่งขวาก็คือช่องใส่ของหรือของที่เรามีอยู่เอาไว้เปลี่ยนแบบเรียลไทม์ครับ

battle-now.jpg 

มาถึงการต่อสู้ครับ หากเราบุกเมืองศัตรู เราต้องไปตีประตูเมืองให้แตก แต่ถ้าเราถูกบุกเราก็ต้องปกป้องไม่ให้ศัตรูตีประตูเมืองเราแตก แต่ถ้าหากฝ่ายใดเกิดตายหมด หรือหมดเวลา ก็เป็นอันจบครับ ถ้าเราบุก เวลาหมดแต่เราไม่สามารถตีประตูศัตรูได้เราก็แพ้ แต่ถ้าศัตรูบุกแล้วเวลาหมดเราก็เป็นฝ่ายชนะครับ ในเกม Castle Master 3D จะใส่อาวุธพร้อมกันได้ 3 แบบคือ ดาบ+โล่ สายนี้จะเน้นการป้องกันและสกิลฮิล สกิลเกี่ยวกับเพิ่มการโจมตีเพิ่มการป้องกัน ทั้งแบบเดี่ยวและแบบหมู่ แบบที่ 2 คือ ดาบคู่ สายนี้มีการโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรง แต่ไม่มีค่าป้องกันเลย แต่ก็แทนด้วยสกิลที่ทำให้เราถอยออกห่างศัตรูเพื่อเพิ่มเลือด แล้วสกิลเกี่ยวกับการโจมตีที่เร็วและรุนแรง แบบที่ 3 คือ ดาบใหญ่ สายนี้เป็นสายที่โจมตีแรงที่สุดและโจมตีเป็นหมู่ด้วย แต่แลกมาด้วยค่าป้องกันที่ต่ำและโจมตีช้า เดินก็ช้าครับ สกิลส่วนใหญ่เน้นโจมตีแบบหมู่และโจมตีเป็นแถวยาว โดยทั้ง 3 แบบนี้เปลี่ยนง่ายๆเลยครับแค่กดตรงปุ่มเปลี่ยนด้านล่างขวาครับ 


เครดิตรีวิว   www.thaiandroidphone.com/thread-32421-1-1.html


unnamed (5).jpgunnamed (1).jpgunnamed (2).jpgunnamed.jpgunnamed (4).jpgunnamed (3).jpg 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

เกี่ยวกับฉัน

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

- Copyright © PlayOnMobile -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -